เดอะค็อปโอเคไหม?อาเดรียนขยายสัญญาลิเวอร์พูลเรียบร้อย

อาเดรียน นายประตูสำรอง ลิเวอร์พูล ได้รับการขยายสัญญาเรียบร้อย พร้อมเปิดใจปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งสโมสรและกุนซือ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อาเดรียน ผู้รักษาประตูตัวสำรองชาวสแปนิช ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

เดิมที อาเดรียน กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล สิ้นเดือนนี้ และคาดว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด ทว่าล่าสุด “หงส์แดง” คอนเฟิร์มว่า นายทวารวัย 34 ปี ได้ขยายสัญญาออกไปเรียบร้อย แม้ไม่มีการระบุเรื่องระยะเวลา แต่หลายสื่อรายงานว่า อาเดรียน ได้รับการยืดสัญญาออกไปอีก 2 ปี หรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2022/23

“ผมดีใจมากๆ ผมมีความสุขเหลือเกินที่จะได้อยู่กับสโมสรต่อไป” อาเดรียน กล่าวกับ Liverpoolfc.com “อันดับแรกเลยคือ มันเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับการทุ่มเททำงานหนัก นับตั้งแต่ผมเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อสองปีก่อน ผมปลื้มมากๆ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากสโมสร, จากผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) และทุกๆ คนที่มีส่วนร่วม”

“อย่างที่สอง ซึ่งสำคัญสุดเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ผมมีความสุขที่จะได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ นี่คือสโมสรใหญ่ แต่ในขณะเดียวกัน เป็นสโมสรที่อยู่กันแบบเป็นครอบครัว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ สำหรับทุกคนที่สโมสร มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากๆ”

ทั้งนี้ อาเดรียน ซึ่งหมดสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และย้ายร่วมก๊วน “หงส์แดง” เมื่่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 24 นัด โดยฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา ได้รับโอกาสลงเล่น 6 นัด ในฐานะโกลมือสามต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์