ไม่ได้ดูตัวเองเลย!โอซิลแซวสเปอร์สหลังชวดแชมป์คาราบาวคัพ

เมซุต โอซิล จอมทัพมากประสบการณ์ของ เฟเนห์บาร์เช่ หาเหาใส่หัวแท้ๆ หลังโพสต์ข้อความแซว สเปอร์ส ที่เพิ่งชวดแชมป์ คาราบาว คัพ งานนี้โดนสาวก “ไก่เดือยทอง” บุกถล่มยับไม่นับญาติกันเลยทีเดียว

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ใช้สื่อสังคมออนไลน์แซว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังพวกเขาต้องชวดแชมป์อีกครั้งเนื่องจากพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

อายเมริค ลาปอร์กต์ ปราการหลัง “เรือใบสีฟ้า” โขกประตูชัยในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกมที่สนามเวมบลีย์ ส่งให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดีไปครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ และเป็นการครองแชมป์ 4 สมัยติดต่อกันเลยทีเดียว

หลังจบเกมบรรดานักเตะและแฟนบอลสเปอร์ส ต่างก็ผิดหวังที่ไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อีกครั้ง โดยเฉพาะ ซน ฮึง-มิน กองหน้าสตาร์ดังทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพล “ไก่เดือยทอง” ที่แพ้ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2 ปีก่อน ถึงกับทรุดตัวลงไปนั่งร้องไห้ฟูมฟาย จนเพื่อนร่วมทีม และนักเตะแมนฯ ซิตี้ต้องเข้ามาปลอบใจ

โอซิล ซึ่งเป็นอดีตจอมทัพอาร์เซน่อล สโมสรคู่อริร่วมกรุงลอนดอนของ สเปอร์ส และปัจจุบันย้ายไปตกระกำลำบากกับ เฟเนร์บาห์เช่ ได้เขียนข้อความสั้นๆ ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ที่ต้องการแซวเรื่องตู้โชว์ใส่โทรฟี่แชมป์ของ “ไก่เดือยทอง” ว่า “ยังมีแค่ฝุ่น……”

เจอแบบนี้เข้าไปแฟนบอลสเปอร์สที่เศร้ากันอยู่แล้วยิ่งเดือดดาลจัดการบุกถล่มทวิตเตอร์ของ โอซิล แบบไม่เกรงใจ โดยบางรายจวกหนักว่าอาชีพนักเตะของเขาก็แย่ยังมาแขวะคนอื่น “อาชีพของแกก็มีแค่ฝุ่น” อีกรายระบุว่า “แกมันจบไปแล้ว” เช่นเดียวกันอีกข้อความ “ก็คงเหมือนกับอาชีพของแกนั่นแหละ”