เอเยนต์มาแล้ว-เตรียมถกแมนยูซื้อแข้ง70ล้านป.

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว เอเยนต์ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส บินมาอังกฤษแล้ว เพื่อคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องปิดดีลนักเตะมูลค่า 70 ล้านปอนด์ naniesworld
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เดินทางมากรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ ในวันพุธที่ 26 มิถุนายนนี้ findingbeautyeverywhere

แฟร์นานเดส ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาล 2018/19 ด้วยการทำไป 20 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 33 นัด ทำให้ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ไก่เดือยทอง" หันไปล่า ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลาง โอลิมปิก ลียง แทนแล้ว

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า เอเยนต์ของ แฟร์นานเดส ได้คุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วหนึ่งรอบ และในวันพุธนี้ ปินโญ่ จะเจรจากับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องการซื้อขายมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 24 ปี ซึ่งคาดว่า จะมีค่าตัวถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้นักเตะมาเสริมทัพแค่รายเดียวคือ แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ที่ไปซื้อมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)