น่าคิด!แฉเหตุผลป็อกบาอาจปัดเรอัลมาดริดหวนคืนรังยูเวนตุส

อาส สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุ ตีข่าวเหตุผลที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะปัดโอกาสย้ายไปเล่นให้กับทีมในฝันอย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และหวนกลับไปโชว์ทรงผมเท่ๆ ให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

naniesworld

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปัดโอกาสย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ ยูเวนตุส โดยเหตุผลสำคัญเพราะนักเตะอยากเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ จากการเปิดเผยของ อาส สื่อดังในสเปน findingbeautyeverywhere.

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก ยูเว่ กลับมาคืนรังโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 โดยนักเตะเคยถือครองสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,649 ล้านบาท) ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ดูเหมือนตอนนี้ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว และเพิ่งจะออกมายอมรับว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งนั่นเป็นการกระตุ้นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปตาลุกวาวเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่าอยากได้นักเตะเลือดเฟร้นช์ซึ่งเคยทิ้ง แมนฯ ยูฯ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวแค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 61.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 แต่ "ราชันชุดขาว" อาจต้องเบรกแผนนี้เพราะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัว ป็อกบา ถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,150 ล้านบาท) ถือว่าสูงมากเนื่องจากสโมสรใช้จ่ายในการเสริมทัพไปแล้วกว่า 344 ล้านปอนด์ (ราว 14,104 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่า กองกลางแชมป์โลก 2018 อาจจะตัดใจไม่ย้ายไปเล่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเลือกที่จะกลับไปสวมชุด "ม้าลาย" อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะได้ร่วมงานกับ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส