เทอร์รี่มั่นแลมพาร์ดคุมเชลซีในช่วงเวลาเหมาะสม

จอห์น เทอร์รี่ อดีตแข้งดังเลือดผู้ดี มั่นอกมั่นใจนี่คือช่วงเวลาที่เพอร์เฟกต์สำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่จะทำหน้าที่กุมบังเหียน เชลซี ระบุสมัยเป็นนักเตะเพื่อนรักคนนี้มุ่งมั่นทุ่มเทอย่างมาก และซ้อมอย่างหนักจนกลายเป็นตำนานของทีม ฉะนั้นเมื่อก้าวเป็นกุนซือก็คงไม่แตกต่างกัน naniesworld
จอห์น เทอร์รี่ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ยืนยันนี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อนรักที่จะได้หวนคืนสู่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในฐานะผู้จัดการทีม หลัง “แลมพ์ส” ใกล้จะเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆ นี้ findingbeautyeverywhere

           แลมพาร์ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในการกุมบังเหียน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่จะดึงตัวมาทำหน้าที่กุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ตัดสินใจอำลาสโมสรเพื่อไปรับงานคุมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

           สำหรับในเวลานี้ แลมพาร์ด ได้รับอนุญาตจาก ดาร์บี้ เพื่อให้เจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ เชลซี แล้ว และมีรายงานว่าเจ้าตัวจะได้รับสัญญา 3 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 164 ล้านบาท) ต่อปี โดย เทอร์รี่ เปิดใจเกี่ยวกับการที่เพื่อนรักจะได้กลับมาทำงานให้กับต้นสังกัดเก่าว่า "หลังจากฤดูกาลที่เขาอยู่กับ ดาร์บี้ และ เชลซี โดนแบนเรื่องการซื้อนักเตะ ไม่มีใครที่ดีไปกว่า แฟร้งค์ ในการรับช่วงงานที่เชลซี"

          "นี่เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา และสโมสร  แฟร้งค์ เคยต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ เชลซี สมัยที่ย้ายมาจาก เวสต์แฮม และเขาไม่เคยหลบซ่อนเรื่องนั้น เขาทุ่มเทเต็มที่และสุดท้ายก็กลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของ เชลซี กับสิ่งที่เขาทำสมัยเป็นนักเตะที่ทุ่มเทจนเหงื่อทุกหยาดหยดไหลออกจนหมดร่างกาย และทุกๆ คนได้เห็นสิ่งนั่นในตอนที่เขาฝึกซ้อม"

          "หลังจากที่ซ้อมเสร็จ เขาจะออกไปซ้อมยิงฟรีคิกและยิงประตูคนเดียวอีกครึ่งชั่วโมง ทุกๆ คนต้องทึ่งกับประตูที่เขาทำได้ แต่พวกเขาไม่รู้ความจริงว่าเขาต้องเสียสละทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อที่จะทำได้แบบนั้น แน่นอนว่าเขาจะทำทุกอย่างได้อย่างถูกต้องเหมาะสมในฐานะผู้จัดการทีม" เทอร์รี่ ระบุ