แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-2 คาร์ดิฟฟ์: เก็บคะแนนทั้งหมดของปีศาจแดงให้เสร็จในพรีเมียร์ลีก 2018/19

พรีเมียร์ลีกอังกฤษฟุตบอลลีก 2018/19 เกม 38
แมนเชสเตอร์ซิตี้ 0-2 คาร์ดิฟฟ์ซิตี้
Old Trafford

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงอยู่ในรูปแบบของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2018/19 Old Trafford จะเป็นเจ้าภาพหนึ่งในทีมอันดับต้น ๆ คาร์ดิฟฟ์ 0-2

สัตว์แดงได้เริ่มต้นอย่างจริงจังและสามารถทำคะแนนได้หลายครั้ง แต่มันถูกกำหนดไว้อย่างดี แต่ไม่ได้กำหนด Dio Daotot เชื่อมต่อกับ Nathaniel Mendes-Lang การสูญเสียการลงโทษของเขาจากด้านหลังทำให้ฉันเกิดเหตุการณ์ขึ้นเม็นเดส – ลาง Bluebirds สร้างรายได้ 1-0 ใน 23 นาที

ศัตรูสีแดงยังคงเล่นเกมและศัตรูกำลังกดดันแนวป้องกันของทีม อย่างไรก็ตามเป้าหมายต่อไปของพวกเขาคือในช่วงครึ่งหลังเมื่อคาร์ดิฟฟ์บันทึกต้นฉบับเม็นเดสลัง 2-0 วาดบนสัมผัสของ Josh Murphy

ทีมเจ้าบ้านยังจับลูกบอลและพบว่ามีพื้นที่ที่สามารถดำเนินการต่อไปได้ตลอดเวลา แต่คุณไม่สามารถอัพเกรดการตัดสินใจ เกมจบลงด้วยการทำลายล้างมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

ปัญหาหลังเกม
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลีกยอมรับการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่น่าประทับใจที่สุดสำหรับโอเลคุนนาร์โซลซ่าและบิ๊กบอส

ค้นหาช่องเพิ่มเติมและทำให้ชัดเจนแม้ว่าปีศาจแดงจะครอบครองลูกบอล อย่างไรก็ตามพวกเขาขาดจินตนาการในเกมที่ก้าวร้าวและคาดเดาได้ในเบื้องหน้า เกมนี้จบลงด้วยการทำลายล้างบ้านเมื่อมันขึ้นอยู่กับโอกาสในการจับเป้าหมายของคาร์ดิฟ

ปีศาจแดงกรีนวูดเมสันปีศาจร้ายเดินทางไปยังแนวที่โดดเด่นที่สุด ใน 17 ปีที่ผ่านมา Antony Marcizal นักฟุตบอลสีแดงที่เล็กที่สุดที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตัวจริงสามารถนั่งในส่วนที่เหลือของม้า

นอกจากนี้สิ่งที่ดีเกี่ยวกับปีศาจแดงที่คุณเห็นในเกมนี้คือผู้เล่นอายุน้อย Andrea Speyra มีจุดเริ่มต้นที่แท้จริงในฐานะ Andre Gomes ในที่สุดก็เข้าร่วมทีมในม้านั่งสำรอง

คะแนนผู้เล่น
ผู้เล่น 11 คน: De Kea (4), Dalot (4), Smallling (5), Jones (5), นิ่ง (5), Pereira (5), Mac Tomeni (4), Pogba (5) (Lyngard) (6) กรีนวูด (6), Rushford (6)

มาร์คอาซาโน่ (ที่ 5) บาเลนเซีย (ที่ 4) Gomes (ที่ 4)

เกย์ไกล
มันเป็นเกมที่ผู้เล่นใหญ่สามารถตกอยู่ภายใต้มาตรฐานและในที่สุดก็ยกทีม แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สามารถจับตาดูแฟนสาวในการแข่งขันครั้งแรกของ Mason Greenwood ผู้อำนวยการทีม Olekunar Seoul รวมถึงบันทึกเป็นผู้เล่นที่เล็กที่สุดที่เริ่มต้นด้วยทีมพรีเมียร์ลีกที่แท้จริง

การแข่งขัน 17 ปีได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง โอกาสในการเปิดประตูให้กับทีมเรียกได้ว่ามากที่สุด โดยเฉพาะเป้าหมายในครึ่งแรกของ Neil Etheridge