ใครบ้าง?โรนัลโด้จี้บอร์ดยูเวนตุสซิว6แข้ง

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส กระตุ้นให้บอร์ดบริหารดึงแข้งมาร่วมทีม 6 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในกลุ่มนั้นมีชื่อของ อีสโก้ กับ ราฟาแอล วาราน อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด รวมอยู่ด้วย
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกร้องให้บอร์ดบริหารของทีมดึงนักเตะมาเสริมทัพถึง 6 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ยูเวนตุส ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้นสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อดึง โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยความหวังว่าเขาจะช่วยทำให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้ แต่สุดท้ายดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ไม่สามารถพาทีมไปถึงฝั่งฝันได้ จากการที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยฝีมือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ความล้มเหลวดังกล่าวทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า โรนัลโด้ ขู่ว่าถ้าทีมไม่ทำการเสริมทัพให้ดีพอในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งถือว่าเร็วกว่าสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายทำกันเอาไว้ 2 ปี เพราะเขาต้องการที่จะได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" อีกครั้ง

กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็แฉว่า โรนัลโด้ จริงจังกับการที่อยากให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมากๆ จนบอกกับบอร์ดบริหารว่าอยากได้ใครมาเป็นเพื่อนร่วมทีมบ้าง โดยประกอบไปด้วย ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า, อีสโก้ กับ ราฟาแอล วาราน 2 ดาวเตะจาก เรอัล มาดริด, เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกดาวโรจน์ของ ฟิออเรนติน่า, คอสตาส มาโนลาส กองหลัง อาแอส โรม่า และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลาง โอลิมปิก ลียง โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าดาวเตะเลือดฝอยทองได้คุยเรื่องของทั้ง 6 คนกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมไปแล้วด้วย