อดีตแมวมองเทพเลสเตอร์โดนโจรปล้น-มีของล้ำค่าจากคุณวิชัยด้วย

สตีฟ วอล์ช อดีตหัวหน้าฝ่ายการเสริมทัพของ เลสเตอร์ ชุดที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถูกโจรบุกขึ้นบ้านจนโดนจิ๊กของมีค่าไปหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนาฬิกาข้อมือที่เขาได้รับมาจากคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา โดยตอนนี้ลูกสาวของ วอล์ช ก็วอนให้ทุกฝ่ายช่วยแพร่กระจายข่าวเพื่อที่จะได้เอาของล้ำค่ากลับคืนมา

สตีฟ วอล์ช อดีตหัวหน้าฝ่ายการเสริมทัพของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวร้ายหลังจากมีโจรบุกขึ้นบ้านของเขาพร้อมกับขโมยของล้ำค่าไปหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และนาฬิกาข้อมือยี่ห้อ อูโบลต์ ที่เคยได้รับจากคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตเจ้าของทีม “สุนัขจิ้งจอก”

วอล์ช ถูกยกให้เป็นหนึ่งในคนที่ทำให้ เลสเตอร์ ภายใต้การบริหารของเศรษฐีชาวไทยประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่เขากับทีมงานสามารถมองเห็นถึงศักยภาพของนักเตะโนเนมจนเอามาปลุกปั้นต่อได้ อย่างเช่น เจมี่ วาร์ดี้, ริยาด มาห์เรซ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นต้น ก่อนที่เขาจะบอกลาทีมเพื่อไปเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2016 แต่ก็ไปไม่รุ่งกับที่นั่นจนโดนปลดออกจากตำแหน่งในราว 2 ปีให้หลัง

ฮันนาห์ ลูกสาวของ วอล์ช กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ทางครอบครัวจะไม่ขอแถลงการณ์ใดๆ เพิ่มเติม เราขอร้องแค่ให้พวกคุณช่วยแพร่กระจายข่าวนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นการช่วยเราตามหาของล้ำค่าเหล่านี้ และนำมันกลับมาสู่ครอบครัวของเรา”