ข่าวหลุดก่อนปิดดีล! ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านป.ขอซื้อนายด่านตุรกี

หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว อูกูร์คาน ชากีร์ นายทวารวัย 23 ปีทีมชาติ ตุรกี สังกัด แทร็บซอนสปอร์ เรียบร้อย

ชาคีร์ ก้าวขึ้นมาเป็นคีย์แมนของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เมื่อลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 32 นัดเมื่อรวมทุกรายการ (เสียประตูทั้งหมด 38 ลูก)

โดยรายงานจากเว็บไซต์ เตอร์กิชฟุตบอล สื่อใน ตุรกี ระบุว่า ลี คอนเกอร์ตัน หัวหน้าทีมแมวมองของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมที่จับตามอง ชาคีร์ อยู่เช่นกันได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ดังกล่าวว่า หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอราว 22 ล้านปอนด์ให้กับ แทร็บซอนสปอร์ พิจารณาแล้ว

ขณะที่ อาห์เหม็ต อเกากลู ประธานสโมสรต้นสังกัดได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าพวกเขาอาจจะต้องเสีย ชาคีร์ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

“เช่นเดียวกับเดียว อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ (อดีตนักเตะ แทร็บซอนสปอร์) เราซื้อแข้งที่มีแววเข้ามาร่วมทัพ ขัดเกลาฝีเท้าของเขา ก่อนที่จะขายทำกำไรเป็นลำดับต่อไป นั่นคือความเป็นจริงของสโมสรเรา

พวกเราต้องขายพวกเขาออกจากทีมและแทนที่โดยแข้งที่มีศักยภาพสูง ราคาไม่แพงนักมาร่วมทีม นักเตะที่ระดับ 10-20 ล้านยูโรเดินตบเท้ามาที่นี่ทุกปี หากเรายังสามารถใช้งานนโยบายนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพผมก็เชื่อว่าในระยะยาวเราจะสามารถจัดการหนี้สินของสโมสรได้สำเร็จ”