เกลียดจัด!แฟนเปแอสเชพ่นสเปรย์ไล่เนย์มาร์

สาวก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลุ่มหนึ่ง ถึงขนาดพ่นสเปรย์ไล่ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนบนถนน หลังจากพวกเขายังแค้นที่ เนย์มาร์ แสดงท่าทีว่าอยากย้ายทีมสุดชีวิต
แฟนบอลบางส่วนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พ่นสเปรย์เป็นข้อความขับไล่ เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง ในบริเวณที่ใกล้กับ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ สนามเหย้าของทีม ในช่วงก่อนที่ “เปแอสเช” จะเปิดบ้านเจอกับ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 18 กันยายนนี้

ในช่วงที่ตลาดการเสริมทัพของซัมเมอร์นี้ยังเปิดทำการอยู่นั้น เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่บอร์ดบริหารของ ปารีสฯ ทนพฤติกรรมกับทัศนคติของเขาไม่ไหวอีกต่อไป ขณะที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็แสดงท่าทีอยากย้ายทีมมากๆ แต่สุดท้ายเขาก็ต้องอยู่กับทีมดังของเมืองน้ำหอมต่อ

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้แฟนบอล ปารีสฯ บางคนเกลียด เนย์มาร์ มากๆ จนถึงขนาดทำป้ายที่เป็นข้อความขับไล่เขามาแล้ว และล่าสุดสาวกของทีมก็ยังแสดงท่าทีต่อต้านแข้งวัย 27 ปี ต่อไป ด้วยการพ่นสเปรย์เป็นข้อความว่า "Neymar Fora" ซึ่งเป็นภาษาโปรตุกีสที่แปลว่า "เนย์มาร์ ไสหัวไปซะ" บนถนนในจุดที่ใกล้กับสนามเหย้าของทีมเลย

ทั้งนี้ เนย์มาร์ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมกับ เรอัล อยู่แล้ว หลังจากติดโทษแบน 2 นัด ซึ่งในเกมกับ เรอัล นั้น ทีมจอมทุ่มของฝรั่งเศสก็หมดสิทธิ์ใช้งาน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เอดินสัน คาวานี่ เช่นกัน