แฟนคลับเตรียมเฮ!โรนัลโด้ยันชัดแผนสำคัญกับโรดริเกซ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ประกาศชัดเจนมีแผนที่จะควง จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่เข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันในเวลานี้ ระบุแม่บังเกิดเกล้าก็อยากให้ตนได้ร่วมหอลงโรงซะที
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันเกี่ยวกับแผนการที่จะจูงมือ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวยเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังอยู่กินด้วยกันมานานหลายปีจนมีพยานรักด้วยกัน 1 คน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 34 ปีซึ่งมีลูกจากการใช้แม่อุ้มบุญ 3 คน ออกเดทกับนางแบบสาววัย 25 ปีตั้งแต่เมื่อปี 2016 โดยพวกเขามีพยานรักเป็นบุตรสาว 1 คน แต่ทั้งคู่ยังไม่ยอมที่จะแต่งงานกัน อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ เผยว่าตนมีความปรารถนาที่จะร่วมหอลงโรงกับ โรดริเกซ แน่นอน

อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดใจกับ เพียร์ มอร์แกน พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "สักวันหนึ่งเราจะแต่งงานกันแน่นอน แม่ของผมฝันที่จะได้เห็นสิ่งนี้ด้วย ฉะนั้นคงมีสักวัน ทำไมจะไม่แต่งล่ะ ?"

ทั้งนี้ โรดริเกซ ซึ่งมีคุณแม่เป็นชาวสแปนิช และคุณพ่อเป็นชาวอาร์เจนไตน์ ได้พบกับ โรนัลโด้ ครั้งแรกขณะที่เราค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยตอนนี้เธอใช้ชีวิตอยู่กับ สตาร์ลูกหนังเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ในเมืองตูริน พร้อมกับทายาททั้ง 4 คนได้แก่ คริสเตียโน่ จูเนียร์ (8 ปี), เอวา กับ มัตเตโอ (ฝาแฝด 2 ขวบ) และ อลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวของพวกเขา (1 ขวบ)