ยังไม่พร้อมคัมแบ็ก!เวนเกอร์เผยปัดข้อเสนอหลายครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ตนบอกปัดข้อเสนองามๆ ไปหลายหน หลังจากที่ยังไม่พร้อมจะกลับมาคุมทีม แต่ยัน ตนจะหวนคุมทีมแน่นอน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานคนดังชาวฝรั่งเศส เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนปฏิเสธข้อเสนอดีๆ ไปหลายครั้ง เพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะกลับมาทำงานคุมทีม

เวนเกอร์ เคยทำงานคุมทีมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน โดยเฉพาะกับ อาร์เซน่อล ที่เขาทำงานให้ตั้งแต่ปี 1996-2018 ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวบอกลา "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้วนั้น เขาก็ยังไม่ได้เป็นนายใหญ่ให้ทีมไหนอีกเลย แม้ว่าจะประกาศว่าพร้อมกลับมาทำงานในฐานะกุนซือตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

เวนเกอร์ เผยว่า “ผมปฏิเสธข้อเสนอดีๆ ไปหลายอัน เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม (ที่จะกลับมาทำงานคุมทีม) บางทีผมอาจจะรู้สึกตัวแล้วว่าก่อนหน้านี้ผมอยู่ในโลกของตัวเองมานานเกินไป ตอนที่ผมยังทำงานคุมทีมอยู่ผมแยกตัวเองออกจามากโลกทั้งใบเลย”

"การที่ผมเคยเว้นระยะห่างระหว่างตัวเองกับโลกของเรามันทำให้ผมลังเลที่จะรีบกลับไปคุมทีมอีกครั้งในทันที ผมคุมทีมมานาน 35 ปีโดยที่ไม่ได้หยุดพักเลย ผมได้ออกมาจากโลกเดิมของตัวเอง และได้มองดูโลกภายนอกจริงๆ มันต้องใช้เวลานานพอตัวเลยกว่าที่ผมจะทำอย่างนี้ได้ แน่นอนว่าพวกคุณจะได้เห็นผมคุมทีมที่ข้างสนามอีกครั้ง แต่มันจะเป็นเมื่อไหร่นี่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"