ปีนเกลียว!เนย์มาร์แจ้งเปแอสเชไม่อยากเล่นด้วย

สื่อดังกล่าวรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในรูปแบบใหม่ – แบ่งปันสิ่งที่ไม่ต้องการเล่นให้พวกเขาอีกต่อไปแล้วและต้องการที่จะให้สโมสรฟุตบอลกลับมาที่นี่ เซโลบาร์น่าในห้างหุ้นส่วนจำกัดช่วงซัมเมอร์นี้ เกมส์ยิงปลา
เนย์มาร์คุณกองหน้า: ภาพประกอบทีมคุณชาติบราซิลประกาศจุดยืนชัดเจนเมื่อครูกับปารีสทั้งหมดแซงต์ – แชร์กแมงต้นสังกัดในศึกลีกเอิ งฝรั่งเศสว่าไม่ต้องการลงเล่นให้ก บ “เปแอสเช” อีกต่อไปและอยากให้สโมสรยอม ปล่อยตัวกลับไปเล่นให้บาร์เซโลน่าจากการเปิดเผยของสปอร์ตสื่อชั้นนำในสเปน

           หัวหอกวัย 27 ปี มีข่าวเกี่ยวพันกับการย้ายหนี แซงต์-แชร์กแมง เพื่อกลับไปโชว์เพลงแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง แต่ ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ได้แจ้งกับนักเตะไปแล้วว่าเขาจะไม่ได้ย้ายไปที่ไหนทั้งสิ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะประจำฤดูกาลปัจจุบัน


           สปอร์ต ระบุว่า เนย์มาร์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นกับ "เปแอสเช" จนกว่าจะได้ย้ายทีม ล่าสุดสื่อเจ้าเดิมรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า สโมสรดังลีกน้ำหอม คาดหวังให้ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปอีก 1 ฤดูกาล ถ้าพวกเขายอมตกลงที่จะปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

          อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่กลับมาจากช่วงวันหยุดพักผ่อน ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที และตัดสินใจที่จะฝึกซ้อมคนเดียวในช่วงที่ แซงต์-แชร์กแมง เดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน 

          ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยังคงประท้วงต้นสังกัดต่อไปเพื่อหวังจะได้ย้ายทีมก่อนตลาดพ่อค้าแข้งจะปิดตัว โดยก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เคยพยายามยื่นข้อเสนอเป็นเงินบวกกับนักเตะให้ แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาปล่อย อดีตดาวเตะซานโตส กลับมาสู่อ้อมอก "เจ้าบุญทุ่ม" แต่พวกเขาประกาศชัดเจนหากอยากได้นักเตะจริงๆ ต้องจ่ายเงิน 165 ล้านปอนด์ (ราว 6,270 ล้านบาท) เท่านั้น