น่ารักปนฮา!ลีกมาลาวีมอบไก่ให้แมนออฟเดอะแมตช์

ฮัสซัน คาโจเก้ หัวหอกสโมสรนูยาซ่า บิ๊ก บูลเลตส์ อมยิ้มกับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เมื่อได้รับไก่ 1 ตัวเป็นของรางวัลสำหรับฟอร์มสุดยอดในการช่วยต้นสังกัดไล่ทุบ คารอนก้า ยูไนเต็ด 5-0 ในเกมลีกประเทศมาลาวี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

           วงการฟุตบอลประเทศมาลาวี สร้างความฮือฮาหลังจากมอบรางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" หรือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกม เป็นไก่เป็นๆ 1 ตัว ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ทำเอาผู้คนมากมายบนโลกออนไลน์ถึงกับอมยิ้มเลยทีเดียว

          ฮัสซัน คาโจเก้ นักเตะของสโมสรนูยาซ่า บิ๊ก บูลเลตส์ ทำผลงานสุดยอดเมื่อซัด 2 ประตูในเกมที่ช่วยต้นสังกัดไล่ทุบ คารอนก้า ยูไนเต็ด 5-0 โดยหลังจบเกม คาโจเก้ ได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่งานนี้รางวัลไม่ใช่ถ้วยเหมือนกับลีกอื่นๆ เพราะเขาได้ไก่เป็นๆ พ่นสี

          ขณะเดียวกันแฟนบอลประจำทีมนูยาซ่า บิ๊ก บูลเลตส์ ได้ขออนุญาตเป็นคนมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับ คาโจเก้ ด้วยมือตัวเอง แถมเพื่อความสะดวกยังมีการมอบกล่องกระดาษที่เขียนชื่อของ "คาโจเก้" ให้ด้วยเพื่อนักเตะจะได้นำไก่ใส่กลับบ้าน

           แถลงการณ์ของสโมสรนูยาซ่า บิ๊ก บูลเลตส์ ผ่านแอดเค้าท์เฟซบุ๊ค เว็บไซต์ยอดฮิต ว่า "คุณต้องหลงรักแฟนบอลบูลเลตส์ ฮัสซัน คาโจเก้ กองหน้าของเราได้รับไก่จากแฟนบอลที่สนามคามูซู สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากยิง 2 ประตูช่วยให้เราชนะ คารอนก้า ยูไนเต็ด 5-0"