ชัดเจน!ราคิติชเผยแล้วอยู่บาร์ซ่าต่อหรือไม่?

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เผยแล้วแบบชัดๆ อยากอยู่ต่อหรือย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับปลื้มไม่น้อยที่ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น
อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตัวเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เกมส์ยิงปลา

ปัจจุบัน ราคิติช เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า แค่ 2 ปี และมีข่าวอาจจะถูกต้นสังกัดส่งตัวไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการคว้าตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 31 ปี เช่นกัน

"ความต้องการของผมถือว่าชัดเจนอยู่แล้ว ผมอยากอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อ มันเป็นสถานการณ์ที่ผมคุ้นเคย เพราะมันก็เคยเกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่แล้ว ผมได้คุยกับโค้ชและสโมสรเรียบร้อย ซึ่งเราต่างก็มีความคิดในทางเดียวกัน คือเราเปิดโอกาสให้กับทุกอย่าง แต่ความตั้งใจของผมคือ อยู่ที่นี่ต่อไป"

"เรื่องแบบนี้มันไม่ได้กวนใจผมหรอก ผมรู้ว่าวงการฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ และมันก็ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจกับตัวเองด้วย เพราะถ้ามีทีมอื่นๆ ให้ความสนใจผม มันก็ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า ผมกำลังทำผลงานได้ดี" อดีตแข้ง บาเซิ่ล และ ชาลเก้ 04 เปิดใจ

ทั้งนี้ ราคิติช ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 268 นัด ทำได้ 35 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014