ของขึ้น!ตัวแทนจวกซีดานโคตรอดสูผลักไสเบล

ตัวแทน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่พอใจอย่างแรงกรณีที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด พูดจากผลักไสไล่ส่งนักเตะในความดูแลของตนแบบไม่เกรงใจ ชี้นี่เป็นพฤติกรรมที่น่าอดสูสิ้นดีในการพูดกับผู้เล่นที่ทุ่มเทเพื่อทีมมาตลอด เกมส์ยิงปลา

โจนาธาน เบนเน็ตต์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ออกโรงจวกหนักใส่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ออกมาแสดงความเห็นว่าต้องการให้ ดาวเตะเลือดเวลส์ ย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อนาคตของ เบล แทบจะมืดมนแล้วเมื่อ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ออกมาเปิดปากชัดเจนว่าไม่ต้องการให้นักเตะอยู่ในทีมอีกต่อไป หลังจบเกมที่ทัพ "ราชันชุดขาว" แพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่เมืองฮุสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากการแสดงความเห็นดังกล่าวทำให้ เบนเน็ตต์ ไม่พอใจอย่างมาก และออกมาตราหน้า ซีดาน ว่าเป็นคนที่ไร้ความเคารพ และมีพฤติกรรมน่าอดสูจากการที่พยายามกดดันให้นักเตะในความดูแลของเขาย้ายทีม ทั้งๆ ที่ เบล ไม่ต้องการที่จะอำลาสโมสร

"ซีดาน ทำตัวน่าอดสูมากๆ ที่พูดแบบนั้นกับนักเตะที่ทำอะไรให้กับ เรอัล เยอะแยะมากมาย ถ้าและเมื่อไหร่ที่ แกเร็ธ ย้ายทีมจริงๆ ก็เพราะว่าได้ผลประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับ แกเร็ธ และไม่เกี่ยวอะไรกับการที่ ซีดาน พยายามกดดันผลักไสไล่ส่ง" เบนเน็ตต์ เผยกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก