ขอฟรีได้ไหม!ผอ.โรม่ารับอยากได้สตาร์สเปอร์ส

จานลูก้า เปตราชี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศชัดเจนอยากได้ตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังชาวเบลเยียม จาก สเปอร์ส มาร่วมทีม โดยคาดหวังจะเซ็นสัญญากับนักเตะโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะ เพราะหากเป็นแบบนั้นคงแฮปปี้สุดๆ
จานลูก้า เปตราชี่ ผู้อำนวยการกีฬา “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันสโมสรสนใจอยากเซ็นสัญญากับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็ก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมส์ยิงปลา

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม มีข่าวหนาหูว่าเตรียมจะย้ายออกจากถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เนื่องจากสัญญาปัจจุบันเหลือเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น โดย อัลเดอร์ไวเรลด์ มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 975 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า สเปอร์ส พยายามที่จะปล่อยนักเตะออกไปเพื่อให้ได้เงินมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เปตราซี่ ยอมรับว่า โรม่า สนใจอยากได้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และหวังว่าจะได้ตัวมาร่วมทีม "ผมรู้เรื่องค่าฉีกสัญญาของ อัลเดอร์ไวเรลด์ แต่ (ฟรังโก้) บัลดินี่ มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผู้บริหารสเปอร์ส เขาเคยทำงานที่นั่นมานานหลายปี และสามารถให้ความช่วยเหลือ โรม่า ในการเซ็นสัญญากับ อัลเดอร์ไวเรลด์"

"ถ้าคุณจะบอกว่า บัลดินี่ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเราในการเจรจาเรื่องนี้ บอกเลยว่าไม่ใช่ ผมอยากเคลียร์ให้ชัดเจนว่าเขาเพียงแค่ช่วยเหลือ โรม่า และในกรณีพิเศษอย่าง อัลเดอร์ไวเรลด์ ต้องบอกว่าเป็นแนวคิดที่ดีในการช่วยให้เราประหยัดเงินได้พอสมควร เราคงมีความสุขถ้าเราสามารถเซ็นสัญญากับเขาในวันพรุ่งนี้โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา" เปตราชี่ ระบุ
ขอฟรีได้ไหม!ผอ.โรม่ารับอยากได้สตาร์สเปอร์ส