กลับมาแน่!มูเผยเหตุผลทำไมยังไม่รีบหวนคุมทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนที่จะหวนกลับมาลุยงานคุมทีมอีกครั้งแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่รีบร้อนเพราะกำลังรอคอยสโมสรที่เหมาะสม พร้อมรับตอนนี้อยากทำงานที่หลากหลายเพื่อเป็นการเริ่มวิสัยทัศน์ให้กับตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสซึ่งปัจจุบันยังว่างงาน ยืนยันยังสนใจที่จะกลับมารับงานกุมบังเหียนในอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่รีบร้อน และพยายามอดทนเพื่อรอคอยโอกาส และสโมสรที่เหมาะสมถึงจะตัดสินใจหวนกลับมาลุยงานอีกครั้ง เกมส์ยิงปลา

นายใหญ่วัย 56 ปี ยังไม่หวนกลับมาทำงานคุมสโมสรไหนอีกเลยนับตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ "เฮียมู" เคยมีข่าวว่าอาจจะรับงานคุม เบนฟิก้า, โอลิมปิก ลียง และล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี,  "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปฏิเสธโอกาสที่จะทำงานร่วมกับสโมสรเหล่านี้ และยังคงย้ำคำเดิมว่ามีแผนที่จะหวนมาทำงานคุมทีมอีกครั้งแน่นอน เพียงแต่ยังคงรอคอยข้อเสนอที่ดีที่สุด

"ผมยังกระหาย แต่ผมจะรอคอยสโมสรและแผนงานที่เหมาะสม ในช่วงเวลานี้ผมกำลังทำอะไรหลายๆ อย่างที่ผมอยากทำ ผมชอบทำงาน แต่ผมก็อยากทำงานในวงการกีฬาอื่นๆ เช่นกัน นี่เป็นโอกาสดีที่จะได้สนุกกับหลายๆ สิ่งที่นอกเหนือจากฟุตบอล"  มูรินโญ่ ซึ่งรับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับ บีอิน สปอร์ต และ รัสเซียน นิวส์ ชาลแนล อาร์ที กล่าว