ของดี!นอริชยืมนายประตูชาลเก้เฝ้าเสา

“นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เสริมทัพได้เข้าตาทีเดียว เมื่อล่าสุดปิดดีลยืมตัวนายทวารฝีมือดีของ ชาลเก้ 04 มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร เกมส์ยิงปลา

นอริช สโมสรน้องใหม่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว ราล์ฟ แฟห์รมันน์ ผู้รักษาประตูเลือดเบียร์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แฟห์รมันน์ ถือเป็นนายทวารฝีมือดีคนหนึ่งในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ โดยลงเล่นให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ไปแล้วทั้งสิ้น 229 นัด แต่ช่วงกลางฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับดาวรุ่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ นือเบล จนล่าสุดถูกปล่อยตัวให้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น แม้ได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2023 ก็ตาม


"ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่ที่นี่ และได้เป็นส่วนหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่แค่สำหรับผม แต่กับแฟนบอล นอริช ทุกๆ คนด้วย จริงๆ แล้วมีอีกสองสามสโมสรที่สนใจในตัวผม แต่ นอริช เป็นทีมที่ทำให้ผมรู้สึกดี และนั่นแหละที่ทำให้การตัดสินใจของผมง่ายขึ้น" นายทวารวัย 30 ปี เปิดใจ