แฉสนั่น!ซาฮาร้องพาเลซปล่อยตัวซบอาร์เซน่อล

สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว วิลฟรีด naniesworld ซาฮา ปีกตัวเก่งร้องขอ คริสตัล พาเลซ ให้ปล่อยตัวไปเล่นกับ อาร์เซน่อล สโมสรในฝันตั้งแต่เยาว์วัย โดยอยากให้ “ดิ อีเกิ้ลส์” ลดค่าตัวลงเนื่องจากราคาที่ตั้งไว้ 80 ล้านปอนด์สูงเกินงบประมาณของ “ไอ้ปืนใหญ่”

findingbeautyeverywhere

วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้วทีมชาติไอวอรี่โคสต์ แจ้งความจำนงกับ คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าต้องการที่จะอำลาสโมสรเพื่อไปค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี 

"ดิ อีเกิ้ลส์" เพิ่งจะได้รับเงินเข้าคลับสโมสรจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,050 ล้านบาท) จากการขาย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งพุ่งแรงให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสัปดาห์นี้ และตอนนี้พวกเขากำลังจะเสียเด็กปั้นจากศูนย์ฝึกเยาวชนอีก 1 คนนั่นก็คือ ซาฮา ที่ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

ปีกวัย 26 ปี แสดงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะออกจากถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เพื่อไปเล่นกับ อาร์เซน่อล สโมสรที่เขาตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์วัย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นยากเพราะ พาเลซ ตั้งค่าตัว ซาฮา สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,280 ล้านบาท) ในขณะที่ "เดอะ กันเนอร์" มีงบประมาณให้ชอปเพียงแค่ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,845 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการซัดไป 10 ประตูจาก 34 เกมในลีก ช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับ 12 คาดหวังว่า สตีฟ พาริช ประธานสโมสรจะยอมลดราคาค่าตัวของตนเพื่อจะได้ทำให้โอกาสย้ายทีมในฝันเกิดขึ้นจริง