กลัวหล่อ!ซาร์รี่เผยเงื่อนไขแปลกในสัญญาคุมยูเว่

ซาร์รี่เผยเงื่อนไขแปลกในสัญญาคุมยูเว่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่หน้าเก่าของ ยูเวนตุส เปิดใจเกี่ยวกับเงื่อนไขแปลกๆ ในสัญญากุมบังเหียน “ม้าลาย” โดยระบุสโมสรบังคับให้ต้องใส่สูทของสโมสรเวลาที่คุมทีมข้างสนาม แต่ตนไม่ชอบเพราะมันขัดกับสิ่งที่เคยทำมาตลอดนั่นก็คือใส่ชุดวอร์มคุมทัพ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีก ออกโรงเผยเงื่อนไขสุดประหลาดในสัญญาคุมทัพ “ม้าลาย” หลังจากเปิดตัวในฐานะกุนซืออย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

บาคาร่าออนไลน์

           กุนซือวัย 60 ปี กลับมาทำงานในบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งหลังจากที่ออกไปหาประสบการณ์ต่างแดนกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูริน เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดในอาชีพของตนเอง

           ขณะเดียวกัน ซาร์รี่ ซึ่งขึ้นชื่อลือชาเรื่องเป็นคนเชื่อไสยศาสตร์สมัยที่กุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และมักจะสวมชุดวอร์มคุมทีมอยู่ข้างสนาม ยังได้เปิดเผยเงื่อนไขสุดประหลาดในสัญญาที่เซ็นกับ ยูเว่ ซึ่งทำให้รู้สึกไม่มีความสุขเอาซะเลย นั่นก็คือการต้องสวมสูทของสโมสร 

           "ผมไม่อยากสวมชุดสูทยูเวนตุสเวลาอยู่ในสนาม นอกสนามเมื่อผมเป็นตัวแทนยูเวนตุส ผมถูกบังคับให้ต้องสวมสูทและมันเขียนเอาไว้ในสัญญาของผม แต่เวลาที่อยู่ในสนาม ผมไม่อยากใส่ แต่เราคงจะต้องพูดคุยกันอีกทีในเรื่องนี้ สิ่งสำคัญก็คือ ด้วยอายุของผม พวกเขาคงไม่ขอให้ผมแก้ผ้า" อดีตนายใหญ่ นาโปลี ระบุ