ไม่น่าพลาด!แมนซิตี้จ่อซิวกลางสเปนสถิติสโมสร

มาแบบเน้นๆ! สื่อตีข่าว แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายค่าตัวเป็นสถิติสโมสรให้กับ แอต.มาดริด เพื่อแลกกับกองกลางทีมชาติสเปน หลังนักเตะแจ้งขอย้ายสังกัดแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อคว้า โรดรี้ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 62.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) หลังนักเตะแจ้งกับ “ตราหมี” เพื่อขอย้ายทีมแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา บาคาร่าออนไลน์

โรดรี วัย 22 ปี ซึ่งได้รับคำชมว่า มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า และติดทีมชาติสเปน ไปแล้ว 6 นัดนั้น ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในลำดับแรกๆ ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ 

 สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงที่จะจ่ายค่าตัว 62.5 ล้านปอนด์ ตามที่ แอต.มาดริด ต้องการ และจะเป็นการทำลายสถิติซื้อนักเตะแพงสุดของ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเคยทำไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตอนที่ดึง ริยาด มาห์เรซ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2018

ทั้งนี้ คาดว่า เป็ป จะดึง โรดรี้ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ แฟร์นานดินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ที่จะหมดสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ในปี 2020