เงินไม่เกี่ยว!เชลซีเผยเหตุผลซาร์รี่โยกคุมยูเวนตุส

มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการเชลซี เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตัดสินใจโบกมือลา “สิงห์บลูส์” เพื่อรับงานคุมทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส โดยระบุเจ้าตัวต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว โดยเฉพาะกับพ่อแม่ที่แก่ชรามากๆ ซึ่งนี่คือสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตของเขา naniesworld
เชลซี แถลงการณ์ยืนยันเหตุผลที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ตัดสินใจอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปทำงานกุมบังเหียน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 3 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เพราะต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว regalosdemiparati

"เจ้าม้าลาย" ดึง อดีตกุนซือ นาโปลี เข้ามาทำงานแทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่อำลาสโมสรหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ ยูเว่ ยินดีไม่มีปัญหาที่จะจ่ายเงินชดเชยให้ เชลซี ราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดย  มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการ "สิงห์บลูส์" ได้เผยถึงแรงกระตุ้นที่ทำให้ ซาร์รี่ ตัดสินใจกลับไปทำงานบ้านเกิดว่า "เรามีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องหลังนัดชิง ยูโรปา ลีก นั้น เมาริซิโอ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการที่จะกลับไปบ้านเกิด"

powered by Rubicon Project
“เขาอธิบายเหตุผลที่สำคัญมากๆ ในการกลับไปทำงานที่ อิตาลี เขาเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว และกรณีที่พ่อแม่ของเขาอายุมากแล้วทำให้เขารู้สึกว่าเขาต้องการอยู่ใกล้ชิดกับพวกท่านให้มากที่สุด เมาริซิโอ อำลา เชลซี พร้อมกับคำขอบคุณจากเราทุกคนสำหรับการทำงานหนักของเขา และผู้ช่วยของเขาในช่วงระหว่างซีซั่นที่เขาได้ใช้เวลาอยู่กับเราในฐานะเฮดโค้ช และสำหรับการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก”

"รวมทั้งการนำเราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการ (คาราบาว คัพ) และการจบฤดูกาลในอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก เราขอแสดงความยินดีกับเขาที่ได้รรับบทบาทสำคัญกับการทำงานให้ทีมใหญ่ในเซเรีย อา และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต" กรานอฟสกาย่า ระบุ