บิ๊กแอต.มาดริดเผยบาร์ซ่าไม่เคยขอซื้อกรีซมันน์

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอต. มาดริด ระบุ จนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมเลย พร้อมเผย กรีซมันน์ ไม่เคยบอกตนด้วยว่าจะไปอยู่กับทีมไห แทงบอลออนไลน์
เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนยังไม่เคยได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า ในกรณีที่จะขอซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนดังของทีมแม้แต่ครั้งเดียว

กรีซมันน์ ประกาศเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าเขาจะบอกลา แอต. มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังจากอยู่กับทีมมา 5 ปี ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเขาจะไปซบ บาร์เซโลน่า เพราะที่จริง "อาซูลกราน่า" ก็เคยตามล่าเขาอย่างหนักจนเกือบจะได้เจ้าตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนด้วย

หลังจากโดนถามว่า บาร์เซโลน่า ได้หารือกับเขาถึงเรื่องการขอซื้อ กรีซมันน์ แล้วหรือไม่ ตอนที่ไปออกรายการของ ออนด้า เซโร่ สื่อของสเปนนั้น เซเรโซ่ ก็ตอบว่า "ไม่มีใครจาก บาร์ซ่า ติดต่อมาหาผมเลย"

บิ๊กบอส แอต. มาดริด เสริมว่า กรีซมันน์ ก็ไม่เคยบอกตนด้วยว่าจะไปอยู่กับทีมไหน "กรีซมันน์ อยู่กับเรามา 5 ปี และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราเชื่อใจกันมากๆ ผมหวังว่าเขาจะได้รับการปฏิบัติเหมือนที่เราทำกับเขา ไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหน เขาไม่ได้พูดอะไรเลย ผมไม่รู้แม้แต่นิดเดียวว่าเขาจะไปเล่นให้ทีมไหน และผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครรู้ถึงเรื่องนั้นด้วย"