หมดอนาคต!ซีดานประกาศชัดเบลไม่เข้ากับแผนทำทีม

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด แกเร็ธ เบล ไม่เข้ากับแผนของทีมที่ตนวางเอาไว้ หลังจากที่ล่าสุดเขาไม่ได้เปลี่ยน เบล ลงไปเล่นในเกมพ่าย เบติส พร้อมชี้ ถึงแม้ เบล จะเคยพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ตอนนี้มันต้องลืมอดีตแล้วมองถึงปัจจุบันเท่านั้น ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ แทงบอลออนไลน์ เรอัล มาดริด กล่าวว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ เป็นนักเตะที่ไม่เข้ากับแผนการทำทีมของตน หลังจากที่เขาไม่ใช้งาน เบล ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” แพ้ เรอัล เบติส 0-2 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เบล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาพักใหญ่แล้ว หลังจากฤดูกาลนี้เขามีปัญหาสภาพความฟิตจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าที่ควร ซ้ำร้ายยังมีข่าวลือว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับคนภายในทีมด้วย นอกจากนี้ การกลับมาของ ซีดาน ยังทำให้อนาคตของเขากับ มาดริด แย่ลงไปอีก เพราะเดิมทีตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสก็ไม่ค่อยชอบ เบล ตั้งแต่สมัยแรกที่เขากุมบังเหียน มาดริด แล้ว

ทั้งนี้ ในเกมลีก 2 นัดก่อนหน้านี้นั้น สถานการณ์ของ เบล ก็ดูแย่ลงไปอีก เมื่อไม่มีชื่ออยู่ในทีมแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองทั้ง 2 นัด และถึงแม้เขาจะมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในนัดปิดฤดูกาล แต่สุดท้าย ซีดาน ก็ไม่เปลี่ยนเขาลงสนาม

ซีดาน เผยว่า "ผมขอโทษด้วยแล้วกันที่เขาไม่ได้ลงเล่นในวันนี้ แต่มันไม่มีใครรู้ตั้งแต่แรกหรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมคิดว่านักเตะคนไหนไม่เข้ากับทีม ผมก็ต้องทำในสิ่งที่คิดว่าจะได้ผลดีกับทีมมากที่สุด (สื่อว่า เบล ไม่เข้ากับแผนการทำทีม เลยไม่ส่งลงเล่น)"

"ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ เบล เคยทำให้ทีมได้ แต่ในฐานะโค้ชแล้วนั้นผมต้องอยู่กับปัจจุบัน ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาผมเชื่อใจนักเตะคนอื่นๆ มากกว่า ผมทำการตัดสินใจเรื่องเหล่านี้ในตอนที่มันถึงเวลาที่เหมาะสม และผมต้องทำในสิ่งที่จะเป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุดตลอดเวลาอยู่แล้ว"