ข่าวซื้อขาย ตรงจุด! ตำนานหงส์ แนะ คล็อปป์ มี 2 ตำแหน่งที่ต้องเสริมทัพด่วน

ฟิล ธอมป์สัน ตำนานแข้ง ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เยอร์เก้น คล็อปป์ ว่าซัมเมอร์นี้ ต้องเสริมทัพด่วน 2 ตำแหน่งใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เพื่อยกระดับความแข็งแกร่งขึ้นให้สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน

“ไม่ว่า ลิเวอร์พูล สล็อตออนไลน์ จะดูแกร่งทั่วแผ่นจะไม่จำเป็นต้องซื้อคนเข้ามาเพิ่มอีกแล้ว หรือผลงานดีมากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าคุณอยากยกระดับทีมให้สูงขึ้น ยังไงการซื้อผู้เล่นใหม่ก็สำคัญอยู่ดี” ธอมโม่ กล่าว

“แน่นอนว่า คล็อปป์ ไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดปัญหาขึ้นก่อนแล้วค่อยซื้อเพื่อแก้ไขปรับปรุง แต่ควรจัดมาซะตั้งแต่เนิ่น ๆ เลย สัก 2 ตำแหน่งเช่น มิดฟิลด์ตัวรุก และ สไตรเกอร์”

“ฤดูกาลที่ผ่านมา ​โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน, ฟิร์มิโน เป็นสามตัวหลักที่เราขาดไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียว เพราะผู้เล่นสำรองยังไม่สามารถทดแทนพวกเขาได้สักนิด”

“ขณะที่ผู้เล่นมิดฟิลด์ในมือก็มีสไตล์ใกล้เคียงกันมากจนสร้างความแตกต่างขึ้นระหว่างเกมไม่ได้ ฉะนั้นจึงต้องมีตัวรุกทีช่วยจุดประกายอะไรบางอย่างขึ้นมาได้อย่างน้อยหนึ่งคน”

“ความยากคือ เราจะหาตัวท็อปที่ยอมนั่งสำรองด้วยความเต็มใจได้หรือเปล่า ? คล็อปป์ ต้องเป็นคนหาทางออกด้วยตัวเองเพราะนี่คืองานจำเป็นลำดับต้นๆ อย่างไม่ต้องสงสัย”