มิลานเล็งกระชากมุสตาฟี่เสริมแนวรับ

ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล อาจได้ย้ายไปค้าแข้งในเวที เซเรีย อา ในซีซั่นหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน
เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          มุสตาฟี่ กำลังจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ครบ 3 ปี แต่ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ไม่เป็นที่พอใจของเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" และด้วยการที่ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาอีก 2 ปี ทำให้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องตัดสินใจว่า จะขายหรือเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมต่อไป  


          ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า อีวาน กาซิดิส ประธานบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานให้กับ อาร์เซน่อล กำลังมองหาช่องทางที่จะคว้าตัว มุสตาฟี่ มาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นเขาเองที่เปิดไฟเขียวให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) กระชากตัว ปราการหลังวัย 27 ปี มาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 สล็อตออนไลน์