ราฟาคิดยังไงอิสตันบูลกับแมตช์บาร์เซโลน่าเกมไหนเจ๋ง?

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันเกมที่ ลิเวอร์พูล พลิกนรกในแมตช์ดวลจุดโทษชนะ เอซี มิลาน รอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 เหนือกว่าเกมที่ “หงส์แดง” ชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 เกมนัดสอง รอบตัดเชือกรายการเดียวกันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะแมตช์ที่อิสตันบูลเป็นเกมที่สุดมหัศจรรย์ที่สุดอย่างแท้จริง
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ยืนยันเหตุการณ์มหัศจรรย์ที่อิสตันบูล แมตช์ ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์คว่ำ เอซี มิลานในการดวลจุดโทษ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 เหนือกว่าเกมที่ “หงส์แดง” ชนะ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาสล็อตออนไลน์

นายใหญ่ชาวสแปนิช ทำหน้าที่กุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ตอนที่ทีมตามหลัง มิลาน 0-3 ในครึ่งแรก นัดชิงชนะเลิศ แต่แล้วเรื่องมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นเมื่อทีมคัมแบ็กด้วยการซัดคืน 3 ประตูรวมในครึ่งหลัง จบเกม 90 นาทีเสมอ 3-3 และในช่วงต่อเวลาพิเศษก็ไม่มีทีมไหนยิงเพิ่มได้ ส่งผลให้ต้องหาแชมป์ด้วยการซัดจุดโทษ และเป็น ลิเวอร์พูล ที่แม่นกว่าคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งเป็นสมัยที่ 5 ของสโมสร


เบนิเตซ ซึ่งปัจจุบันคุมทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่าตนได้ชมเกมที่ทีมเก่าชนะ บาร์ซ่า 4-0 ที่สนามแอนฟิลด์ นัด2  ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดชนะ 4-3 แล้ว และมองว่ายังแตกต่างจากความยิ่งใหญ่ในแมตช์ที่อิสตันบูลหลายเท่า

"เกมนั้นดีกว่าไหม ไม่มีทาง มันชัดเจนที่สุด คุณมีเวลา 45 นาที ตามหลัง 0-3 ในการสู้กับ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นทีมชั้นยอด และเหนือกว่าทีมอื่นๆ แฟนบอลร้องเพลงดังสนั่นในช่วงพักครึ่ง ส่วนแฟนบอลมิลานเต็มไปด้วยความสุข หลังจากนั้นคุณต้องลงสนาม และยิง 3 ประตูในเวลาแค่ 6 นาที ขณะที่ เจอร์ซี่ ดูเด็ค เซฟลูกสำคัญ"

"จากนั้นคุณต้องลงเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตามด้วยการยิงจุดโทษ...แล้วมันเหนือกว่าตอนนั้นไหม ? ลองคิดดูก็แล้วกัน การคัมแบ็กพร้อมกับบรรยากาศ และอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ไม่มีทางเลย เกมที่อิสตันบูลดีที่สุด ส่วนเกมกับบาร์เซโลน่า พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมไหม ? เป็นเกมที่สุดยอดไหม ? ใช่แน่นอน นั่นเป็นเกมที่ดีเยี่ยม พวกเขาทำได้ดีพร้อมกับโชว์ฟอร์มสุดยอด แต่อิสตันบูลมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง" เบนนิเตซ ระบุ