เอเจนต์ยันเบลกระสันอยู่เรอัลมาดริดต่อ

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ระบุชัด นักเตะต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ปิดโอกาสคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก หากมีสโมสรใดกล้าทุ่มและเงินถึง
โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเจนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

           สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 29 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจในฤดูกาลนี้ กระนั้นล่าสุด บาร์เน็ตต์ ระบุชัดว่า เบล อยากอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อ แต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน 


            "จริงๆ แล้วเขาอยากอยู่ที่นี่ต่อ ผมไม่แน่ใจว่า ซีดาน ต้องการให้เขาอยู่ต่อหรือเปล่า แต่สำหรับตอนนี้ แกเร็ธ อยากอยู่ต่อ เขายังมีสัญญากับทีม และแฮปปี้ที่จะอยู่จนครบสัญญาในปี 2022" เอเจนต์ของ เบล กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี 

           อย่างไรก็ตาม บาร์เน็ตต์ ไม่ปิดโอกาสที่ เบล จะย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน "มันก็เป็นไปได้ ถ้ามีใครกล้าทุ่มซื้อในราคาที่เรามองว่าเหมาะสม ซึ่งก็แน่นอน มันจะต้องเป็นเงินที่จำนวนมาก"