เดินหน้าลุย!สื่ออิตาลีรายงานแมนยูติดต่อหาดีบาล่าแล้ว

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส แล้ว โดยทาง “เบียงโคเนรี่” ก็พร้อมที่จะขายเขาเหมือนกัน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส เพื่อทาบทามเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปรับปรุงขุมกำลังของทีมครั้งใหญ่ หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้จนล่าสุดถึงขั้นอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่ง ดีบาล่า ก็คือเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ตอนนี้อนาคตของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน


กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกระดับในการไล่ล่า ดีบาล่า จนถึงขั้นติดต่อไปหาอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะขายเขาเช่นกัน โดยเชื่อกันว่า "เบียงโคเนรี่" ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 25 ปี เอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,485 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีตัวแทนของ ดีบาล่า อยู่ในใจอยู่แล้ว นั่นคือ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น อินเตอร์ มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า เช่นกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า ยูเวนตุส คิดที่จะเอา ดีบาล่า ไปเป็นตัวแถมในข้อเสนอขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ด้วย