สุดฮา!แพดดี้ พาวเวอร์ทำคลิปวอนเบนิเตซยอมให้ลิเวอร์พูลชนะ

แพดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง ทำคลิปวิดีโอแนวตลกขึ้นมาเพื่อขอร้องให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมปล่อยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะพวกเขาได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมต้องดวลกันที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ เพื่อที่ “หงส์แดง” จะได้มีโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป
ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้จนทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี โดยก่อนหน้าลงเล่นนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลนั้นพวกเขามี 91 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม แต่ทัพ “หงส์แดง” มีโอกาสสร้างความกดดันให้อีกฝ่ายด้วยการแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงก่อน เพราะทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีโปรแกรมลงเล่นในวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ โดยเป็นการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ด้วยความที่ เบนิเตซ เคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อน และเป็นขวัญใจของเหล่า "เดอะ ค็อป" ทำให้ แพดดี้ พาวเวอร์ จับเรื่องนี้มาทำเป็นคลิป โดยพวกเขาขึ้นต้นด้วยการบอกว่า "นี่เป็นคำขอร้องแบบเร่งด่วนแทนแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนทั่วโลก" ก่อนจะทำเป็นเรื่องราวสุดดราม่าด้วยการบอกว่า  "นี่คือ แกรี่ เขาเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล เขาอายุ 28 ปีเข้าไปแล้ว และยังไม่เคยเห็นทีมได้แชมป์ลีกเลย"

"แกรี่ ได้ฟังเรื่องความสำเร็จในลีกของ ลิเวอร์พูล มาเยอะมากผ่านทางเรื่องราวที่เล่ากันมารุ่นสู้รุ่น เขาได้ยินทั้งเรื่องอันยิ่งใหญ่และนักเตะระดับตำนาน แต่เขาไม่เคยได้เห็นมันด้วยตาของตัวเองเลย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องขอร้องคุณ ราฟา เบนิเตซ กุนซือผู้ไว้เคราแพะ และผู้รังสรรค์การคัมแบ็กที่อาจจะยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนที่ ลิเวอร์พูล ไปเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในสุดสัปดาห์นี้นั้น คุณช่วยทำในสิ่งที่ถูกต้องหน่อยเถอะ ช่วยปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ชนะที"

"คุณอาจจะเคยพาทีมได้แชมป์รายการดีๆ มาบ้าง แต่คุณไม่สามารถช่วยให้เราคว้าแชมป์ที่เราต้องการมาโดยตลอดได้ ตอนนี้คุณมีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นอีกครั้งแล้ว แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนจะคอยเชียร์คุณ แฟนบอลที่ทั้งรักคุณ, นับถือคุณ, ที่นับคุณเป็นหนึ่งในครอบครัวของเขาที่เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลร่วมกับคุณ เอาหน่อย ราฟา!"

"ขนาดนักเตะอย่าง ฌิมี่ ตราโอเร่ ยังได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ในทีมของคุณเลย! คุณสามารถสร้างความแตกต่างได้ เอาเลย! ยังไงซะคุณก็จะบอกลาไทน์ไซด์อยู่แล้ว ไมค์ แอชลี่ย์ ไม่ได้ต้องการคุณ มันไม่เห็นคุณค่าของคุณ ไม่เหมือนเหล่า เดอะ ค็อป จับ พอล ดัมเม็ตต์ ยืนเป็นกองหน้าไปเลย ให้ตายเถอะ คุณจะจับไอ้บ้า ไมค์ แอชลี่ย์ เป็นผู้รักษาประตูก็ได้ ทำมันเพื่อ แกรี่ เพื่อแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน ทำเพื่อความยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาของคุณ เราเชื่อมั่น ราฟา"

ทั้งนี้ แพดดี้ พาวเวอร์ ยังใส่ประโยค "#INRAFAWESTRUST" เข้าไปในคลิปด้วย ก่อนที่จะปิดท้ายว่า "คุณด้วยนะ เบรนแดน" เพื่อสื่อถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ และอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันจันทร์นี้นั่นเอง

สำหรับ แพดดี้ พาวเวอร์ นั้น ขึ้นชื่อลือชาเรื่องชอบทำอะไรตลกๆ อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นการทำรูปปั้นของ เดวิด มอยส์ แล้วเอาไปตั้งหน้า แอนฟิลด์ เพื่อเป็นการเยาะเย้ยที่เขาเคยทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจของ "หงส์แดง" เป็นต้น เกมส์ยิงปลา