หนักกว่าที่คิด!คล็อปป์อัพเดตอาการเกอิต้า

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับข่าวร้าย หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เดี้ยงมาจากเกมแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี หมดสิทธิ์กลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอย่างน้อยถึง 2 เดือนเลยทีเดียวจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

เกอิต้า เจ็บจากเกมบุกแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 1 เดือน ทั้งๆ ที่กำลังทำผลงานได้ดีทีเดียว 


ล่าสุด คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ว่า "มันเป็นอาการกล้ามเนื้อฉีก ส่งผลให้เขาจะต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน มันเป็นข่าวร้ายทั้งสำหรับพวกเรา และทีมชาติกีนี ที่จะลงเล่น แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ มันไม่ใช่เรื่องดีเลย" 

สำหรับ ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรมลงเตะอีกอย่างน้อย 3 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเป็น พรีเมียร์ลีก 2 เกมสุดท้ายที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ขณะที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเล่นรอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ บาร์ซ่า วันอังคารที่ 7 พ.ค.นี้