จบนะ!คล็อปป์ประกาศชัดไม่ได้ผิดใจกับซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่ได้บาดหมางกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้แต่นิดเดียว พร้อมชม ซาลาห์ ที่ยังทำประตูได้ดีในซีซั่นนี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีม เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ซาลาห์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ทาง "ราชันชุดขาว" ต้องการทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ อาส สื่อชื่อดังของสเปนก็ตีข่าวว่าดาวเตะชาวอียิปต์ขู่ที่จะย้ายทีมด้วย เพราะเขามีปากเสียงอย่างหนักกับ คล็อปป์


กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมบอกคุณอยู่เสมอว่าอย่าไปเชื่อสิ่งที่ได้ยินจากสื่อแม้กระทั่งเพียง 3 ปอร์เซ็นต์ ผมไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับ โม เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบเกมกับ เชลซี"

คล็อปป์ กล่าวชม ซาลาห์ ด้วยที่ยังทำประตูได้ดีในระดับหนึ่ง หลังจากล่าสุดทำ 2 ลูกจนช่วยให้ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 25 ลูกจากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการ "สถิติของ ซาลาห์ มันยอดเยี่ยมมากๆ นี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญสำหรับเขา เพราะซีซั่นก่อนเขาแทบจะทำประตูได้ในทุกครั้งที่ได้ยิง จนทำให้ทุกคนจับตามองว่าเขาจะทำได้ดีแค่ซีซั่นที่แล้วเพียงซีซั่นเดียวรึเปล่า"

"การรักษาระดับการเล่นให้ได้มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าการทำได้ 40 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อนซะอีก ทั้งที่การทำได้ 40 ประตูมันก็ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ฤดูกาลนี้เขาสามารถรักษาระดับการเล่นได้ การที่มีคนอื่นๆ คอยช่วย และมีเขาทำประตูได้แบบเรื่อยๆ เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีลุ้นแชมป์อย่างในตอนนี้"