เลโน่ฟันธงแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลใครจะได้แชมป์ลีก

แบร์นด์ เลโน่ นายด่าน อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นเรื่องการลุ้นแชมป์ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล โดยเขาคิดว่า “เรือใบสีฟ้า” จะได้เฮในบั้นปลาย เพราะว่า “หงส์แดง” ต้องลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกด้วย
แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปครอง แม้ว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะตามหลังอยู่เพียง 1 แต้มก็ตาม

ลิเวอร์พูล กำลังมีลุ้นได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ซึ่งที่จริงตอนนี้ "หงส์แดง" ก็กำลังมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนกัน โดยตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว และคู่แข่งของพวกเขาคือ บาร์เซโลน่า    "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นที่ 1 เพราะว่า ลิเวอร์พูล ต้องเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย พวกเขาจะต้องเสียเรี่ยวแรงและพลังงานไปกับการเล่นรายการนั้นบ้าง ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสที่จะผ่าน บาร์เซโลน่า ได้นะ โอกาสมันอยู่ที่ 50-50 เลยล่ะ แต่ว่า ซิตี้ เหลือแค่เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ (เล่นหลังจากที่ลีกปิดฤดูกาลไปแล้ว) และเกม พรีเมียร์ลีก ให้เล่นเท่านั้น" เลโน่ ระบุ